Home » , » ฝันเห็นหนู ฝันว่าหนูกัด คำทำนายฟรีพร้อมเลขเด็ด

ฝันเห็นหนู ฝันว่าหนูกัด คำทำนายฟรีพร้อมเลขเด็ด

Written By xmasterclassic on วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558 | 12:49



ผู้ใดฝันเห็นหนู ฝันว่าหนูกัด คำทำนายพร้อมเลขเด็ดตามตำราโบราณทำนายไว้ดังนี้
ชายหญิงใดฝันว่าหนูขึ้นมาวิ่งอยู่ในเรือน หรือได้จับหนู ทายว่าจะได้โชคลาภจากการเสี่ยงหรือลาภลอย ถ้าในฝันเป็นหนูตัวใหญ่ ลาภลอยก็จะก้อนใหญ่ตามไปด้วยเช่นกัน
แต่ถ้าฝันว่าหนูกัด ทายว่าจะได้รับเคราะห์ อาจมีอุบัติเหตุเลือดตกยางออก หรือเสียเงินเสียทอง แต่ไม่ถึงกับหนักมาก *วิธีแก้เคล็ด ให้ปล่อยนก หรือให้อาหารนก เพื่อเสริมดวงรับโชค

ทำนายฝันเห็นหนู ฝันว่าหนูกัด
เลขเด็ด เลขมงคล ในการทำนายความฝันเห็นหนู ฝันว่าหนูกัด แยกตามวันที่ฝัน ดังนี้
ฝันเห็นหนู ฝันว่าหนูกัด ในวันอาทิตย์ เลขเด็ดนำโชคคือ 31 41 14 11
ฝันเห็นหนู ฝันว่าหนูกัด ในวันจันทร์ เลขเด็ดนำโชคคือ 12 21 26 62
ฝันเห็นหนู ฝันว่าหนูกัด ในวันอังคาร เลขเด็ดนำโชคคือ 33 31 13 43
ฝันเห็นหนู ฝันว่าหนูกัด ในวันพุธ เลขเด็ดนำโชคคือ 44 43 34 17
ฝันเห็นหนู ฝันว่าหนูกัด ในวันพฤหัสบดี เลขเด็ดนำโชคคือ 56 77 11 22
ฝันเห็นหนู ฝันว่าหนูกัด ในวันศุกร์ เลขเด็ดนำโชคคือ 02 10 85 33
ฝันเห็นหนู ฝันว่าหนูกัด ในวันเสาร์ เลขเด็ดนำโชคคือ 63 71 97 11

หมายเหตุ ควรทำบุญตักบาตร ปล่อยสัตว์จำนวนเท่าอายุ เพื่อเป็นการหนุนโชค เสริมดวง เพิ่มบารมีด้วยนะครับ
ขอบคุณ รูปภาพประกอบจาก http://upload.wikimedia.org/
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น